SMS MARKETING
Đúng mục tiêu - Tiết kiệm chi phí - Tăng doanh số bán hàng

SMS Marketing - Mảnh ghép hoàn hảo cho hệ thống CRM

Ngày đăng: 01/08/2017 | Tin nhắn thương hiệu

SMS Marketing - Mảnh ghép hoàn hảo cho hệ thống CRM.

CRM là gi?

CRM - Customer Relationship Management (Quản trị quan hệ khách hàng), là hệ thống tổng hợp những phương pháp giúp các doanh nghiệp tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống để đạt được hiệu quả cao nhất. Chức năng quản lý các thông tin của khách hàng cụ thể như: tài khoản, nhu cầu, liên lạc và các vấn đề khác nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn. Các hoạt động này nhằm đạt được các mục tiêu khác nhau như tìm kiếm, thu hút khách hàng tiềm năng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp và bền vững với khách hàng hiện tại đồng thời lôi kéo khách hàng cũ trở lại. 

Hệ thống CRM gồm 5 yếu tố:
    - Quản lý điều hành nội bộ
    - Tổ chức quản lý bán hàng
    - Tổ chức dịch vụ sau bán hàng
    - Quản lý các hoạt động Marketing
    - Báo cáo thống kê
Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh, việc giao tiếp, kết nối và duy trì mối quan hệ khách hàng ngày càng được chú trọng. Với sự bùng nổ của thiết bị di động,việc giao tiếp & Chăm sóc khách hàng thông qua: Email hay dịch vụ thoại trực tiếp nhằm giới thiệu sản phẩm mới, tổ chức sự kiện, tri ân khách hàng hay chăm sóc sau bán hàng đang dần bị thay thế bằng hình thức Maketing và chăm sóc khách hàng ưu việt hơn - SMS Marketing.

Ưu điểm SMS Marketing là gì?
    - 100% tin nhắn được gửi trực tiếp đến khách hàng.Vì thế, bạn có thể yên tâm rằng thông điệp của bạn sẽ có ngay trong tay khách hàng của bạn.
    - 98% tin nhắn được đọc sau 4 phút tin nhắn được gửi đi.
    - Tăng mức độ nhận biết và sự trung thành của Khách hàng đối với thương hiệu của doanh nghiệp.
    - Định hướng sự chú ý của khách hàng vào các sự kiện hoặc các hoạt động mua bán của doanh nghiệp, làm tăng doanh số bán hàng.
    - Chủ động truyền tải thông điệp trực tiếp đến hàng nghìn, hàng triệu khách hàng mục tiêu trong thời gian nhanh nhất.
    - Tiết kiệm chi phí và thời gian cho bộ phận marketing, CSKH.

< Xem thêm Những lợi ích của SMS Marketing>

Phần mềm CRM giúp doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng một cách khoa học, tập trung nhất – tất cả thông tin khách hàng sẽ được hiển thị đầy đủ và chi tiết nhất thông qua một click chuột. Doanh nghiệp sẽ không còn thời quản lý thông tin thủ công bằng việc ghi chép trong sổ sách hay bằng các file excel. Không chỉ có vậy với công cụ SMS Marketing mạnh mẽ, CRM sẽ giúp việc chăm sóc khách hàng trở nên đơn giản và hiệu quả hơn. Từ đó doanh nghiệp sẽ hiểu được khách hàng hơn để có những điều chỉnh phù hợp.

Hiện nay, SMarketing.vn đang cung cấp giải pháp kết nối với các phần mềm CRM ( module gửi SMS) thông qua API webservice rất đơn giản và thuận tiện. Với giá cả cạnh tranh, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.